หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล แม่ตาว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
     
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลแม่ตาว อ.แม่สอด จ.ตาก

 
 


 
กิจกรรม “โครงการออกหน่วยบริการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. ๒๕๖๒”  
 

วันศุกร์ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๒ อำเภอแม่สอดได้จัด “โครงการออกหน่วยบริการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. ๒๕๖๒ ณ วัดดอนแก้ว หมู่ที่ ๓ บ้านแม่ตาวแพะ โดยได้รับเกียรติจากนายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอดให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี และมีนายสมาน สุยะตุ่น นายกเทศมนตรีตำบลแม่ตาว กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการออกหน่วยบริการ “อำเภอยิ้ม” อำเภอเคลื่อนที่และในงานนี้ยังมีการมอบผ้าห่ม แว่นตา และถุงยังชีพ พร้อมมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ เช่น กาชาดอำเภอแม่สอด สำนักงานประกันสังคม(แม่สอด) จัดหางานแม่สอด เรือนจำอำเภอแม่สอด กรมปศุสัตว์อำเภอแม่สอด ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจตระเวนชายแดนที่ ๓๔๖ วิทยาลัยเทคนิคแม่สอด นพค.๓๓ สำนักงานที่ดินสาขาแม่สอด ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (สาขาพระธาตุผาแดง) บริษัทเอทานอล เป็นต้น พร้อมด้วยกำนันตำบลแม่ตาว ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนและท้องถิ่น มีชาวบ้านร่วมกิจกรรมจำนวน ๒๐๐ คน พร้อมด้วยพนักงานเทศบาลตำบลแม่ตาว เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

>
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.2512232688836984&type=3

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 ก.ย. 2562 เวลา 12.18 น. โดย คุณ สราวุธ นาเกิน

ผู้เข้าชม 313 ท่าน

 
 
 



 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร 097-949-0269
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10